Trang

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Sát nhân máu lạnh

- Bộ phim Sát Nhân Máu Lạnh được đạo diễn bởi Bryan Fuller cùng sự góp mặt các diễn viên:  Hugh Dancy, Mads Mikkelsen and Laurence Fishburne...là phim clip sex thuộc thể loại hình sự-tâm lý vô cùng hấp dẫn bởi những tình tiết li kỳ, bí ẩn.
hannibal 2013 tv series poster fan made by knightryder1623 d5x895a edit 1 Phim Sát Nhân Máu Lạnh   Hannibal
Phim nói về một tên giết người hàng loạt và vô cùng máu lạnh, hắn ta ẩn náu dưới một vỏ bọc hoàn hảo cùng với một khối óc vô cùng thông minh.
hugh dancy caroline dhavernas lara jean chorostecki mads mikkelsen laurence fishburne hannibal 01 1200x899 zpse4b879d2 Phim Sát Nhân Máu Lạnh   Hannibal
Trong phim Hannibal Lecter là một vị tiến sĩ tâm thần học có tài năng vượt trội hơn người, nhân vật vô cùng thông minh này được xây dựng từ hình ảnh trong một tác phẩm văn học có thể nói là kinh điển của nhà văn nổi tiếng Thomas Harris.
Hannibal 2013 Phim Sát Nhân Máu Lạnh   Hannibal
Nhân vật nam chính trong phim là Will Graham, ông cũng là một nhà tâm thần học với sở trường là phân tích những biểu hiện về mặt tâm lý của tội phạm.
Hannibal Will 041813 1600 Phim Sát Nhân Máu Lạnh   Hannibal
Và để tìm ra hung thủ máu lạnh, Will Graham đã nhờ đến sự giúp đỡ của Hannibal Lecter.
hannibal review Phim Sát Nhân Máu Lạnh   Hannibal
Và cuối cùng chân tướng của sự việc sẽ sáng tỏ bằng cách nào?Mời các bạn cùng trải qua 20 tập phim của series đang nổi của Mỹ Sát Nhân Máu Lạnh – Hannibal.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét