Trang

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Phim cổ trang của Hồng Kông được đánh giá cao

 Đạo diễn Vương Thiên Lâm sau bao nhiêu tâm huyết đã cho ra mắt bộ phim Ma Vực Đào Nguyên (TVB phát hành đầu tiên vào năm 1984). Đây là một trong số các bộ phim lau xanh truyền hình kiếm hiệp cổ trang của Hồng Kông có sự góp mặt của các diễn viên : Lưu Đức Hoa,Triệu Nhã Chi,Ngô Khải Hoa,Dương Phán Phán,Lưu Đan...
157lzj7 Phim Ma Vực Đào Nguyên   Phim Hồng Kông
Tuy nhiên cuộc tấn công bị đánh bại hoàn toàn, để thoái thác trách nhiệm, Vũ Đương Vi đỗ lỗi cho sai lầm của hai đồ đệ là Phó Thanh Vân và Mộ Dung Bạch để họ gánh hết trách nhiệm.Sau đó tin tức nhanh chóng lan truyền, hai người này bị giang hồ truy đuổi gắt gao và đòi lấy mạng vì để xảy ra cái chết của rất nhiều đệ tử danh môn chánh phái.Hai người lẫn trốn khắp nơi cuối cùng đành gia nhập Ma Vực để bảo toàn mạng sống.
75577073 Phim Ma Vực Đào Nguyên   Phim Hồng Kông
Sau khi gia nhập Ma Vực thì hai người mới biết rằng đây không phải như lời giang hồ đồn đại, Ma Vực thực chất là một nơi yên bình dành cho những người không chốn dung thần trong giang hồ.Thủ lĩnh Ma Vực là Phó Thiên Sơn, ông vì tánh mạng của những người nơi đây nên đành ra tay hạ sát những nghĩa sĩ giang hồ tấn công Ma Vực.
MVDN2 Phim Ma Vực Đào Nguyên   Phim Hồng Kông
Tuy nhiên tất cả không thể ngờ rằng đay thực chất là âm mưu của Vũ Đương Vi , và hai người này chính là nội gián.Bằng những thủ đoạn tàn ác, Mộ Dung Bạch đã là cho Ma Vực dậy sóng, máu chảy thành sông, còn Phó Thiên Sơn phải chết vì thuốc độc.Thấy giang hồ ra tay quá tàn ác, Phó Thanh Vân đã ngăn cản sự tàn ác này, và cùng vực dậy Ma Vực quyết tâm chống lại thế lực tàn ác tự xưng là chánh phái.Và một bí mật khác cũng được phơi bày khi Phó Thanh Vân chính là con ruột của thủ lĩnh mac vực năm xưa, Phó Thiên Sơn.
MVDN3 Phim Ma Vực Đào Nguyên   Phim Hồng Kông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét