Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Sao Hoa ngữ và các vụ scandal

Là người của công chúng ắt phải chịu nhiều tai tiếng của dư luận. Điều đáng nói là có những sự việc bị báo chí thổi phồng lên, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư và nhân phẩm của các sao.

Năm 2001, những hình ảnh nhạy cảm của MC nổi tiếng xứ Đài Từ Hy Đệ từng bị tờ Next Magazine đưa lên mặt báo, kèm theo thông tin cô tham gia "tiệc sex" cùng những người bạn Trần Thuần Chân, Phạm Hiểu Huyên...


Tờ East Week gây xôn xao trong công chúng khi đăng hình ảnh  xvideos Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp.


Năm 2002, diễn viên Trần Bảo Liên đã gieo mình từ một tòa nhà cao tầng để tự tử chỉ sau vài ngày sinh đứa con đầu lòng. Tờ Next Magazine vài ngày sau đám tang của nữ diễn viên bạc mệnh này đã cho đăng tải bức ảnh cận mặt Bảo Liên nằm trong quan tài, làm dư luận sôi sục.


Năm 2005, Lâm Chí Linh uất ức kiện một tạp chí ra tòa sau khi tờ này đăng tải bức hình cô và bạn trai Ngôn Thừa Húc cùng mặc áo ngủ, cho thấy mối quan hệ thân thiết của cặp đôi, sau đó khẳng định hai người sắp cưới.



Năm 2009, Trần Dịch Tấn và "gái có chồng" Tạ An Kỳ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tờ Next đưa tin hai người yêu đương bí mật. 


Y Năng Tịnh đã bị khủng hoảng nặng nề khi những thông tin trái chiều về cuộc hôn nhân của cô với Dữ Trừng Khánh lan tràn trên các mặt báo.
Tin đồn cô "bỏ chồng theo trai" làm sự nghiệp của nữ diễn viên này xuống dốc. Cộng vào đó, không ít các bài báo mượn hình ảnh cô diện quần áo xuyên thấu được đăng tải để câu khách đã khiến diễn viên này nổi giận.


La Chí Tường với scandal chat sex gây xôn xao trong dư luận suốt một thời gian dài.


Vụ ly hôn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi giúp cặp đôi này lên báo liên tục trong suốt năm 2011


Việc 2 nghệ sĩ nam Mã Đức Chung và Trần Hạo Dân đi ăn tối với diễn viên trẻ Trần Gia Hoàn và có những cử chỉ thân mật trên mức đồng nghiệp với cô này đã được đăng tải chi tiết trên tờ Oriental Sunday và khiến những nghệ sĩ này một phen khốn khổ.


Cảnh Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch âu yếm nhau tại nhà riêng, sau đó Huỳnh Tông Trạch khỏa thân đi lại trong nhà đã khiến công chúng cười nghiêng ngả, còn người trong cuộc thì ngượng chín mặt. Đại diện TVB đã phải mời hai tờ báo đăng tải những hình ảnh này ra tòa để "đàm phán".


Lâm Phong và người tình Phan Sương Sương trở thành đề tài khai thác của báo chí sau khi ảnh phòng the của hai người tràn ngập trên các mặt báo đầu năm 2011.


Gần đây nhất, Dương Di đã phải tổ chức họp báo để tự minh oan khi có tờ báo chụp cảnh cô say nằm trên đùi "phi công trẻ" La Trọng Khiêm và đặt dấu hỏi về việc cả hai "oral sex" trong xe hơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét