Trang

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Diễn viên điện ảnh Philippines cuốn hút người xem

      Xuất hiện trong bộ phim tình cảm tâm lý của Philippines "Biển Tình Ngang Trái" tập hợp các diễn viên đẹp nhất màn ảnh thu hút được khá đông người xem. Đó là nhowg có sự góp mặt của các diễn viên: Jake Cuenca, Gerald Anderson, Kim Chiu, Coco Martin, Helen Gamboa...
Phim%20Bien%20Tinh%20Ngang%20Trai%20VTC7 Phim Biển Tình Ngang Trái trên kênh TodayTV
Chúng ta đã quen thuộc với những bộ phim tình cảm của Philippines như Trò Đùa Số Phận, Sao Đổi Ngôi và một bộ phim nổi bật khác là Vũ Điệu Hoang Dã.Ở bộ phim Biển Tình Ngang Trái cũng có một nội dung tương tự là những câu chuyện tình yêu thật đẹp nhưng cũng đầy trái ngang, cay đắng.Đây cũng là chủ đề thường thấy của các bộ phim Philippines.
1 Phim Biển Tình Ngang Trái trên kênh TodayTV
Trong phim Dave là một chàng thiếu gia giàu có, từ nhỏ anh đã được hưởng một cuộc sống sung túc và giàu sang.Thế nhưng không hiểu vì sao mà cha của anh luôn đối xử với anh thật khó khăn và có phần gay gắt.Dave có một tình yêu đẹp với một cô gái là Audrey, hai người là bạn thanh mai trúc mã, thế nhưng gia đình của Dave luôn luôn phản đối mối quan hệ của hai người.
bientinh03 Phim Biển Tình Ngang Trái trên kênh TodayTV
Còn chàng trai JR thì ngược lại với Dave hoàn toàn, từ nhỏ anh đã sống một cuộc sống nghèo khó vì cha mẹ của anh là những người nghèo, không như Dave, JR phải làm lụng vất vả để kiếm miếng cơm manh áo, anh có thể nhận làm bất cứ công việc gì có thể.Gia đình của JR tuy thiếu tiền bạc nhưng không bao giờ thiếu tình cảm, một mái ấm gia đình đúng nghĩa.JR cũng mang trong tim một bóng hồng xinh đẹp, cô ấy là một người con gái mà anh từng cứu giúp trước đây, và không ai khác đó chính là Audrey.
bientinh07 Phim Biển Tình Ngang Trái trên kênh TodayTV
Mọi chuyện xuất phát từ cái tên Dave, hai chàng trai này đều có chung một tên gọi.Tên của JR là David D. Garcia JR, còn của Dave là David M. Garcia.Từ đó xảy ra một sự nhầm lẫn giữa hai chàng trai này với Audrey.Audrey nhầm tưởng người cứu mình và nảy sinh tình yêu với người kia, sau này cô biết được sự thật nên đã bỏ rơi người yêu cũ mà đến với tình yêu thực sự của mình.Người yêu của Audrey bỗng dưng bị bỏ rơi, nhưng anh vẫn còn yêu cô rất nhiều và tìm mọi cách cứu vãn mối quan hệ này.
 Phim Biển Tình Ngang Trái trên kênh TodayTV
Mời các bạn cùng đón theo dõi bộ phim Biển Tình Ngang Trái, phim đang phát sóng trên kênh Today TV.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét